Đại lý Vcoin Group

[WAO] 4 GỢI Ý MÀ BẠN CẦN BIẾT TRONG CUỘC CHIẾN VƯƠNG QUYỀN
27-03-2020
4 gợi ý không thể bỏ qua khi các lãnh chúa tham chiến trong War and order - Cuộc chiến vương quyền.

Xin chào các lãnh chúa,

Ngày 18/12/2019 VTC Game đã ra mắt thành công sản phẩm hợp tác mang tên War and order - Cuộc chiến vương quyền. Chắc hẳn đến ngày hôm nay các bạn vẫn đang có những thắc mắc về War And Order - Cuộc chiến Vương Quyền. Tiếp theo những hướng dẫn trước đấy về những điều cơ bản nhất, ngày hôm nay BQT sẽ tổng hợp thêm những hướng dẫn bổ sung để giải đáp cho các bạn


 
1. Thực hiện nhiệm vụ theo tiến trình


Hệ thống nhiệm vụ được sắp xếp theo trình tự tăng dần về độ khó và thời gian. Việc thực hiện theo tiến trình giúp bạn làm quen với hệ thống tính năng và nhịp độ của game.

Phần thưởng nhiệm vụ rất hữu ích cho người chơi, đặc biệt là giai đoạn tân thủ.

 

2. Tham gia liên minh càng sớm càng tốt

Nói một cách đơn giản, không có nhược điểm nào khi tham gia liên minh cả. Tham gia Liên minh có lợi ích rất lớn trong việc phát triển thành trì của bạn.

 
 

3. Hàng đợi xây dựng luôn bận rộn

Tất cả các hàng đợi đều mang ý nghĩa quan trọng cho việc phát triển thành trì của bạn. Việc tận dụng hàng đợi sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí để phát triển thành trì lớn mạnh.
 

4. Tăng cấp kỹ năng bị động của bạn

Các kĩ năng bị động đem lại hiệu quả ngay lập tức sau khi được nâng cấp. Hãy nâng cấp ngay chúng khi có thể để tạo lợi thế so với đối thủ.

 
 
 

Hàng tuần BQT sẽ lên cập nhật thêm các gợi ý để các lãnh chúa có thể xây dựng phát triển thành trì cũng như nâng cấp kỹ năng và chinh phạt những điều mới lạ trong WAO - Cuộc Chiến Vương Quyền.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!