Đại lý Vcoin Group

[WAO] HẤP DẪN VỚI SỰ KIỆN CARNIVAL THÚ CƯNG
21-01-2021
Cùng khám phá sự kiện Thú Cưng cực hấp dẫn trong sự kiện Carnival nhé

Xin chào các lãnh chúa,

Trong War and Order - Cuộc chiến vương quyền, tiếp theo ngày hôm nay BQT cùng các lãnh chúa sẽ đi tìm hiểu chi tiết nội dung sự kiện Carnival thú cưng có những điểm nổi bật nào mà được rất nhiều các lãnh chúa quan tâm.

 


 

HƯỚNG DẪN SỰ KIỆN:

  • Nhận Thú cưng: Khi sự kiện bắt đầu lãnh chúa sẽ nhận được một chú ngựa con, lãnh chúa cũng có thể đến bản đồ lớn để bắt những chú ngựa con mới để thay cho chú ngựa nhận được trước đó. Sau khi thay thế cấp độ của ngựa con sẽ không thay đổi.
 
 
  • Giới thiệu về thú cưng: Những chú ngựa con mà bạn bắt được sẽ có tư chất khác nhau, tư chất càng cao thì thuộc tính sau khi nâng cấp càng cao.
 
  • Cách tham gia: Lãnh chúa sử dụng chú ngựa mà mình đã nuôi dưỡng, thuần hóa để tham gia đua ngựa (thuộc tính bền bỉ của ngựa càng cao thì thời gian duy trì trong cuộc đua càng dài, thuộc tính nhanh nhẹn càng cao thì tích điểm nhận được trong mỗi giây sự kiện càng nhiều). Vào ngày thứ 5 của sự kiện, lãnh chúa có thể sử dụng ngựa ra trận tham gia vào cuộc thi khiêu chiến để có cơ hội cạnh tranh với các lãnh chúa khác, mỗi lãnh chúa chỉ có 5 cơ hội khiêu chiến.
 
 
  • Phần thưởng: Sau khi sự kiện kết thúc, xếp hạng tính dựa trên tổng tích điểm khiêu chiến của mỗi thành viên trong đội cộng lại. TOP 300 có thể nhận được phần thưởng hẫu hĩnh (đội trưởng sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn). Ngoài ra lãnh chúa còn có thể sử dụng tích điểm khiêu chiến của mình để đổi lấy vật phẩm trong cửa hàng.
 



Ngoài ra hệ thống game War and order còn hỗ trợ các gói nạp đã được tích hợp trong game hoặc các gói nạp vật phẩm tại kênh NAPTHE.VTCGAME để hỗ trợ các lãnh chúa. 


Do vậy các lãnh chúa đừng quên đăng nhập hàng ngày và tham khảo các gói nạp để lên cấp VIP cùng tham gia xây dựng thành phố.




 
Game cũng hỗ trợ tối đa và đề cao tính chiến thuật, liên minh để có thể giúp đỡ nhau. War And Order – Cuộc chiến Vương quyền cho phép game thủ trong cùng liên minh có thể chia sẻ tài nguyên với nhau để hoàn thành nhiệm vụ, cùng nhau đi công đánh chiếm các liên minh khác …
 


Hiện tại, game thủ đã có thể tải War And Order – Cuộc chiến Vương Quyền trên 2 nền tảng Android và IOS bằng link bên dưới :

 

- Tải cho hệ điều hành IOS tại ĐÂY

- Tải cho hệ điều hành  Android tại ĐÂY

 
Những thông tin về tựa game chiến thuật này các bạn có thể xem tại:
 
> Fanpage:  https://bitly.com.vn/XmQdM

> Group: https://bitly.com.vn/7bDKf




Chúc các lãnh chúa có những trải nghiệm tuyệt vời tại War And Order!