Đại lý Vcoin Group

[WAO] HẤP DẪN VỚI GÓI THẺ PHÚC LỢI KHÔNG THỂ BỎ QUA
18-06-2020
Gói Thẻ Phúc Lợi bao gồm các lợi ích tặng thêm cho người chơi nạp tiền

Xin chào các lãnh chúa

Trong War and Order - Cuộc chiến vương quyền, để phát triển thành phố của mình các lãnh chúa ngoài việc triển khai xây dựng thành phố hay như các phương án chiến thuật và kỹ năng phòng thủ thì việc sở hữu các vật phẩm độc đáo là việc rất cần thiết hỗ trợ các lãnh chúa rất nhiều trong hoạt động vận hành thành phố ngoài hoạt động Tàu buôn bí ấn  thì nội dung "GÓI THẺ PHÚC LỢI" là một trong số đó sẽ hỗ trợ các lãnh chúa rất nhiều.

 Gói Thẻ Phúc Lợi bao gồm các lợi ích tặng thêm cho người chơi nạp tiền. Thông qua quá trình trả phí người sẽ sẽ nhận được điểm phúc lợi, cấp phúc lợi càng cao sẽ giúp gia tăng phần thưởng mỗi ngày của lễ bao thẻ tuần.
 
 


Mua thẻ phúc lợi có thể nhận được tích điểm phúc lợi. Thẻ tháng chí tôn 30 ngày được 300 tích điểm, thẻ tháng chí tôn 90 ngày được 900 tích điểm, thẻ tháng siêu cấp được 100 tích điểm, thẻ tuần được 50 tích điểm.

 
 
 
Tích lũy tích điểm phúc lợi có thể nâng cao cấp độ phúc lợi quý tộc, cấp độ phúc lợi quý tộc càng cao thì đặc quyền càng tốt.

 
 

Trong thời gian kích hoạt thẻ tuần, lãnh chủ có thể mua nhiều lần thẻ tuần cùng loại. Sau khi mua thành công có thể tăng thời gian còn lại của thẻ tuần. 
 



Thời gian còn lại của thẻ tuần ít hơn 20 ngày có thể gia hạn thẻ tuần cùng loại.
 

Phải nói rằng, các hoạt động "Gói phúc lợi" cũng là một trong số các hoạt động hấp dẫn giúp các lãnh chúa đạt được các nhu cầu của mình trong việc xây dựng và phát triển thành phố. Các lãnh chúa chú ý tham gia nhé.
 
 
Ngoài ra hệ thông game War and order còn hỗ trợ các gói nạp đã được tích hợp trong game hoặc các gói nạp vật phẩm tại kênh NAPTHE.VTCGAME để hỗ trợ các lãnh chúa. Do vậy các lãnh chúa đừng quên đăng nhập hàng ngày và tham khảo các gói nạp để lên cấp VIP cùng tham gia xây dựng thành phố.

 




 
Game cũng hỗ trợ tối đa và đề cao tính chiến thuật, liên minh để có thể giúp đỡ nhau. War And Order – Cuộc chiến Vương quyền cho phép game thủ trong cùng liên minh có thể chia sẻ tài nguyên với nhau để hoàn thành nhiệm vụ, cùng nhau đi công đánh chiếm các liên minh khác …
 
Hiện tại, game thủ đã có thể tải War And Order – Cuộc chiến Vương Quyền trên 2 nền tảng Android và IOS bằng link bên dưới
 
- Tải cho hệ điều hành IOS tại ĐÂY  
- Tải cho hệ điều hành  Android tại ĐÂY
 
Những thông tin về tựa game chiến thuật này các bạn có thể xem tại:
 
Fanpage:  https://www.facebook.com/WarandOrder1/?
Group: https://www.facebook.com/groups/waovtcgame.vn/

Chúc các lãnh chúa có những trải nghiệm tuyệt vời tại War And Order!